Top mẫu gạch ốp chân tường hàng rào đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Top mẫu gạch ốp chân tường hàng rào đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay
Ngày đăng : 12/07/2022 | Ngày cập nhật : 04/08/2022
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Bạn đang xây dựng hàng rào cho nhà mình nhưng lại chưa biết làm gì để trông nó có thẩm mỹ hơn, đẹp hơn đúng không. Vậy hãy để mình giới thiệu tới bạn những mẫu gạch ốp chân tường hàng rào xu hướng được các giới kiến trúc sư lựa chọn nhiều nhất nhé.
gach op chan tuong rao
Gạch ốp chân tường hàng rào

Ưu điểm gạch ốp chân tường hàng rào

Đầu tiên trước khi lựa chọn chúng ta nên tìm hiểu xem gạch ốp chân tường sẽ có những tác dụng hay ưu điểm như thế nào để có cái nhìn tổng quát hơn nhé.
Nhắc đến ưu điểm thì đầu tiên không thể không nói đến khả năng tránh khỏi hiện tượng mốc, ẩm kéo đến xuất hiện rêu gây mất thẩm mỹ cho bức tường. 
uu diem gach op chan hang rao
Tường rào bị mọc rêu do ẩm mốc
Thứ hai là khả năng tránh bong tróc trước những tác động của môi trường, thiên nhiên giữ được tuổi thọ và giá trị lâu dài cho tường. Với các hiện tượng thời tiết ngày càng thay đổi thất thường thì tác động của nó đến công trình là không hề nhẹ, vậy nên cần có biện pháp để ngăn ngừa ảnh hưởng của nó.
tuong de bi bong troc khi khong duoc bao ve
Tường dễ bị bong tróc khi không được bảo vệ
Thứ ba là sử dụng gạch ốp chân tường sẽ rất dễ vệ sinh, tránh bám bụi bẩn từ bên ngoài, và cũng tránh lộ những vết bẩn quá rõ rệt gây mất thẩm mỹ.
Cuối cùng, không thể thiếu đó là tăng thẩm mỹ, độ đẹp cho ngôi nhà của mình, các mẫu gạch ốp chân tường hàng rào hiện nay được sản xuất rất đa dạng mẫu mã và chân thật phục vụ cho nhu cầu cao của người dùng.
Gạch ốp tường hàng rào tăng vẻ đẹp thẩm mỹ
Gạch ốp tường hàng rào tăng vẻ đẹp thẩm mỹ

Cách chọn gạch ốp chân tường hàng rào chuẩn

Vậy chọn gạch ốp chân tường như thế nào cho hàng rào, tường bao nhà bạn mới đẹp chuẩn và phù hợp nhất, cùng theo dõi phía dưới để tham khảo nhé.

Chọn gạch ốp chân tường phù hợp với không gian kiến trúc

Để có được một công trình đẹp thì phải có sự đồng nhất về mặt kiến trúc, nếu công trình của bạn theo phong cách tân cổ điển thì bạn nên chọn những mẫu gạch ốp tường vân đá hay gạch giả đá tự nhiên, gạch giả cổ,...hay những màu sắc tương đồng với vẻ ngoài của căn nhà.
Gạch ốp tường giả cổ
Gạch ốp tường giả cổ
Hay nếu như công trình của bạn theo phong cách hiện đại thì bạn cũng nên chọn những mẫu gạch thẻ, gạch giả đá để tăng sự hiện đại của công trình nhé.
Gạch ốp chân tường phong cách hiện đại
Gạch ốp chân tường phong cách hiện đại

Chọn gạch ốp chân tường kích thước phù hợp

Giống như việc bạn lựa chọn gạch ốp lát cho những khu vực nội thất thì lựa chọn gạch ốp chân tường cũng có nhiều kích thước khác nhau. Tuy nhiên việc này không quá khắt khe và yêu cầu cao như việc lựa kích thước cho khu vực trong nhà, bạn có thể tùy ý lựa chọn kích thước bạn muốn.
Các kích thước gạch phổ biến là 30×60cm, 6×24cm, 10×30cm,15×45cm,….và được thiết kế với nhiều hình dạng để tạo cảm giác thật nhất.
Gạch ốp tường hàng rào
 
gach op tuong hang rao
Gạch ốp tường hàng rào

Chọn gạch ốp chân tường có chất lượng cao

Ngoài việc có thẩm mỹ thì gạch ốp chân tường hàng rào cũng cần đạt các yêu cầu về chất lượng như độ chắc chắn, độ bền cao. Khi mua gạch bạn sẽ cần chú ý về xương gạch có độ chống thấm nước tốt hay không, những mẫu gạch chống thấm tốt thường có kết cấu chắc chắn và có độ cứng rắn cao, theo thời gian sử dụng sẽ không lo bị nứt, bong tróc, thấm hút nước, ẩm mốc hay chịu những tác động khắc nghiệt từ môi trường.
chon gach op chat luong luu y

Những mẫu gạch có kết cấu tốt nhất thường là xương gạch granite sau đó đến gạch xương porcelain, đây là những loại xương gạch có chất liệu chính từ bột đá (>70%) chất lượng cực cao giúp bảo vệ công trình của bạn lâu dài. 

Chọn gạch ốp chân tường dễ dàng vệ sinh

Nếu đó là không gian thường xuyên phải chịu nhiều tác động bụi bẩn thì bạn nên cân nhắc lựa chọn những mẫu gạch có bề mặt nhẵn, không quá cầu kỳ về bề mặt để dễ dàng vệ sinh nhất. 
chon gach op chan tuong rao chat luong

Tuy nhiên nếu đó là khu vực ít chịu tác động của thời tiết, ít bụi bẩn thì bạn có thể chọn loại có bề mặt thô, nhám có những hình dáng độc lạ để tăng điểm nhấn cho công trình của mình thêm phần tinh tế nhé. 
Gạch ốp tường hàng rào
Gạch ốp tường hàng rào

Top mẫu gạch ốp tường rào đẹp

Sau khi đã tìm hiểu về ưu điểm và cách chọn gạch đẹp chuẩn thì giờ hãy cùng tham khảo những mẫu gạch ốp chân tường hàng rào đẹp, xu hướng nhất nhé.

Gạch ốp tường rào giả đá

Dưới đây là các mẫu gạch ốp tường rào có thiết kế giả đá được giới kiến trúc sư ưu tiên hàng đầu cho nhiều thể loại kiến trúc khác nhau.

Gạch Tây Ban Nha HL 3623

gach gia co
 
Gạch ốp tường cao cấp 30x60
Gạch ốp tường cao cấp 30x60 Tây Ban Nha HL3623
Gạch ốp tường nhập khẩu 30x60 Tây Ban Nha HL 3623 độc đáo nhất tại thị trường. Nằm trong bộ sưu tập LUCCA của Realonda, chất lượng gạch tiêu chuẩn Châu Âu với xương gạch porcelain,  được thiết kế dạng tấm ghép tạo nên những bức tường vô cùng ấn tượng, cùng màu gạch sống động, không gian công trình của bạn sẽ vô cùng cá tính và rất đặc biệt.

Gạch Tây Ban Nha HL3632

gach op tuong tay ban nha
 
Gạch Tây Ban Nha HL 3632
Gạch Tây Ban Nha HL 3632
Gạch ốp tường kích thước 30x60 Tây Ban Nha với thiết kế đá giả cổ siêu tinh tế bởi bề mặt có chất liệu sần thô nhẹ, hơn thế nữa nó còn được chạm khắc giống những viên đá xếp cạnh nhau càng tạo nên vẻ đẹp chân thật như đá tự nhiên. Gạch có màu sắc đen huyền ảo, sang trọng. 
Xương gạch ốp tường nhập khẩu HL3632 porcelain cứng chắc tạo nên khả năng chịu va đập. Nhờ đó mà gạch được dùng để ốp tường ngoại thất sẽ tạo nên những bức tường vững chắc nhất. Gạch tạo nên một lớp bảo vệ bức tường chống lại những tác động của ngoại cảnh. 

Gạch Tây Ban Nha HL3622

mau gach op tuong tay ban nha
Gạch Tây Ban Nha HL3622
Mẫu gạch ốp tường nhập khẩu Tây Ban Nha HL3622 sở hữu thiết kế bề mặt vô cùng độc đáo. Họa tiết những tấm đan được hoàn thiện trên xương gạch một cách sắc nét. Hiệu ứng 3D và màu trắng mang lại không gian có nhiều ánh sáng và sống động.
Mẫu gạch Tây Ban Nha HL3602 này được thương hiệu nổi tiếng lịch sử 80 năm Realonda sản xuất. Gạch được ra đời từ dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất. Vậy nên chất lượng gạch luôn hoàn hảo để thi công tường nội thất hoặc ngoại thất. 

Gạch Tây Ban Nha HL3631

mau gach op chan tuong mau den
Gạch Tây Ban Nha HL 3631 nhập khẩu cao cấp
Mẫu gạch này sở hữu thiết kế độc đáo không gặp ở bất cứ sản phẩm nào. Bề mặt gạch được in họa tiết vân đá 3D rất độc đáo. Nó có những đường nét gồ ghề trên bề mặt gạch. Hiệu ứng này là một kiểu thiết kế thẩm mỹ vô cùng tinh tế. Gạch sở hữu nét đẹp tinh xảo tăng tính đẳng cấp cho bất cứ không gian nào. 
HL3631 là mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha kích thước 31x56 men matt thô nhám nhẹ, xương gạch porcelain cứng rắn, chống thấm, chống trầy, chống bẩn tốt.

Gạch ốp tường rào giả cổ

Dưới đây là những mẫu gạch giả cổ có nét truyền thống xưa nhưng lại áp dụng được với đa dạng kiến trúc, cùng xem nhé.

Gạch Tây Ban Nha HL 3628

gạch ốp tường rào giả gỗ
 
gach op chan tuong gia gach co
Một trong những mẫu gạch nhập khẩu điển hình của phong cách đơn giản, mộc mạc mà bạn không thể bỏ qua cho không gian của gia đình đó là gạch giả cổ. Kích thước 30x60cm, xương gạch porcelain cho độ cứng chắc cao chịu được mọi tác động ngoại và nội lực cho thời gian sử dụng lâu dài. Gạch với lớp men siêu bền cho độ chống mài mòn và bay màu cao đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian ốp lát. Ngoài ra gạch còn với ưu điểm chống thấm hút, chống băng tuyết hiệu quả.

Gạch Tây Ban Nha HL3627

gach tay ban nha HL3627
Gạch ốp tường Tây Ban Nha HL3627
Mẫu gạch ốp tường cao cấp 30x60 Tây Ban Nha HL3627 được lấy ý tưởng từ khu phố cổ Manhattan đưa vào trong thiết kế của từng viên gạch. Với kiểu hoài cổ mang đến sự bình yên cho từng không gian ốp lát. 
Bề mặt gạch mờ chống trầy xước hoàn hảo. Một trong những sản phẩm gạch hoàn thiện bề mặt tường nội ngoại thất hoàn hảo. Gạch được thiết kế theo kiểu đan, cài lồng vào nhau mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian được ốp lát.

Địa chỉ mua gạch ốp tường hàng rào uy tín chất lượng

Trên thị trường hiện nay có nhiều nơi cung cấp gạch ốp lát, gạch ốp chân tường khá đa dạng, tuy nhiên có một vấn đề là một số địa điểm buôn gạch không chính hãng kéo theo giá trị cũng như chất lượng của gạch không đạt chuẩn gây thiệt hại cho người tiêu dùng. 
Vậy nên bạn hãy tìm đến những nơi phân phối gạch chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trong nước Viglacera, Taicera, Đồng Tâm hoặc gạch nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Ý Mỹ, Ấn Độ,... 
Một trong những địa điểm phân phối chính hãng là Hải Linh, nơi cung cấp hơn 600+ mẫu gạch ốp lát chính hãng của các thương hiệu. 
Hệ thống showroom HẢi Linh
 
Địa chỉ mua gạch ốp lát cao cấp
Showroom Hải Linh
Khi đến mua gạch tại Hải Linh bạn sẽ được thiết kế phòng mẫu miễn phí, tư vấn chi tiết để tối ưu không gian cũng như chi phí của bạn, giao hàng và bảo hành chính hãng. 

Báo giá gạch ốp hàng rào nhập khẩu

Mức giá sẽ giao động hoặc có biển đổi theo thị trường, nên mình sẽ đưa ra khoảng giá cho các bạn tham khảo nhé. Đối với gạch ốp tường trong nước thì thường sẽ có mức giá rẻ hơn so với gạch nhập khẩu (từ 150.000đ - 400.000đ), tuy nhiên lại không có sự đa dạng nhiều về mẫu mã như gạch nhập khẩu. Nhưng nếu bạn là người có yêu cầu về thẩm mỹ và chất lượng vượt trội hơn thì hãy lựa chọn sang gạch nhập khẩu có mức giá từ 200.000đ - 600.000đ. 
Xem thêm các mẫu gạch ốp lát nhập khẩu chính hãng cao cấp tại: https://gachtaybannha.com.vn. Hãy liên hệ trực tiếp với Hải Linh để nhận báo giá chi tiết và tư vấn các mẫu gạch phù hợp nhất nhé. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây