Xu hướng BST gạch lát nền màu xám đen sang trọng cho mọi không gian

Xu hướng BST gạch lát nền màu xám đen sang trọng cho mọi không gian
Ngày đăng : 17/06/2022 | Ngày cập nhật : 03/12/2022
 

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách sang trọng, đẹp huyền ảo, thể hiện được đẳng cấp của bạn thì mình sẽ gợi ý cho bạn những mẫu gạch lát nền màu xám đen đẹp và đang xu hướng nhất hiện nay.

Vẻ đẹp sang trọng của gạch lát nền màu xám đen

Mọi người thường có suy nghĩ gạch ốp lát màu xám đen sẽ rất khó phối đúng không, nhưng nó không khó như bạn nghĩ mà ngược lại nó còn có vẻ đẹp hết sức cuốn hút cho không gian đấy nhé. 
khong gian su dung gach nen xam den
Không gian sử dụng gạch lát nền xám đen
Mẫu gạch đen xám trên thị trường hiện nay hầu hết được sản xuất khổ lớn nhằm tạo cảm giác không gian rộng lớn hơn và hạn chế những nhược điểm như nhiều ron gạch thể hiện được nét đẹp vô cùng tinh tế.

Đẹp sang trọng theo phong cách luxury

Biến tấu phòng khách, phòng ngủ, những không gian nội thất đến ngoại thất như hành lang, thang máy, sảnh chờ,... thành không gian vừa sang trọng vừa trang nhã chỉ bằng những mẫu gạch đen xám mang lại cho bạn một cảm giác quyền quý mỗi khi trải nghiệm trong không gian ấy. 
ung dung gach lat nen mau xam den trong khong gian sang trong
Ứng dụng của màu gạch xám đen trong không gian luxury rộng
 
ung dung trong khong gian nho cung rat tinh te tinh tế
Ứng dụng trong không gian luxury nhỏ thêm tinh tế

Dù là diện tích căn phòng rộng lớn hay nhỏ hẹp thì vẫn không có vấn đề gì nếu biết cách phối gạch hợp lý kết hợp với bày trí nội thất sẽ đều cho ra được những căn phòng luxury đẹp đến nao lòng. Mình sẽ chia sẻ cách phối gạch chi tiết bên dưới nhé.

Đẹp theo phong cách tân cổ điển

Đối với phong cách này thì gạch lát nền màu đen xám được sử dụng làm điểm nhấn tinh tế tạo nên nét vừa cổ điển vừa hiện đại. Hầu hết các thiết kế phòng theo phong cách tân cổ điển, cổ điển đều có sự góp mặt của mẫu gạch đen xám này theo hình thoi hoặc các đường thẳng để có được nét sang trọng của tầng lớp quý tộc xưa.
 
phong cach tan co dien
 
khong gian tan co dien
Không gian tân cổ điển
 

Đẹp theo phong cách hiện đại

Không chỉ sang trọng hay tân cổ điển quyền quý mà trong phong cách hiện đại nó cũng rất được ưu ái lựa chọn bởi màu sắc của nó. Các mẫu gạch đen xám được in họa tiết vân đá vô cùng chân thật tạo nét thiên nhiên. 
Không gian hiện đại sử dụng gạch lát nền đen xám
Không gian hiện đại sử dụng gạch lát nền đen xám

Gạch lát nền màu xám đen hợp với gia chủ mệnh gì

Dù kết hợp rất đẹp nhưng như vậy chưa hẳn là đủ với những ai coi trọng phong thủy cho công trình của mình. Vậy hãy tìm hiểu xem gạch đen xám phù hợp với mệnh gì nhé.
Bảng màu tượng trưng cho các mệnh
Bảng màu tượng trưng cho các mệnh

Gia chủ mệnh Kim

Đối với gia chủ mệnh Kim sẽ có các màu tương sinh như vàng, trắng, các màu ánh kim, mặc dù màu đen không xuất hiện trong các màu tương sinh nhưng nó không phải là màu tương khắc nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng màu gạch lát nền đen xám tạo điểm nhấn cho không gian của mình nhé.
Kết hợp màu đen trắng tạo phù hợp với mệnh Kim
Kết hợp màu đen trắng tạo phù hợp với mệnh Kim

Gia chủ mệnh Thủy

Mệnh thủy có bảng màu tương sinh là sắc xanh dương, trắng, đen hơn nữa trong vòng xoay ngũ hành thì kim sinh thủy vậy nên các màu của mệnh kim đều có thể áp dụng cho mệnh thủy nhé.
Đặc biệt là màu đen có trong nhóm màu tương sinh nên nếu bạn là mệnh thủy hãy áp dụng gạch lát màu đen xám làm màu chính bạn sẽ có không gian rất đẹp đó.
Phòng bếp áp dụng toàn bộ gạch lát nền và ốp tường đen xám.
Phòng bếp áp dụng toàn bộ gạch lát nền và ốp tường đen xám.

Gia chủ mệnh Mộc

Với mệnh mộc thì bảng màu tương sinh bao gồm màu xanh lá, nâu nhưng không vì thế mà bạn không áp dụng được tông đen xám bởi lẽ “thủy sinh mộc” nên mệnh mộc vẫn có thể áp dụng màu đen làm tông màu chính cho công trình của mình nhé.
Mẫu phòng sử dụng gạch đen xám cho mệnh mộc
Mẫu phòng sử dụng gạch đen xám cho mệnh mộc

Gia chủ mệnh Hỏa

Mệnh hỏa thường là mệnh khó lựa chọn màu gạch lát trong phong thủy bởi các màu tương sinh là đỏ, cam, xanh lá. Tuy nhiên vấn đề này không nên quá cứng nhắc bởi chúng ta có thể phối những nội thất có gam màu sinh hoặc sử dụng gạch có gam màu đó làm điểm nhấn.
Phong cách cho người mệnh hỏa
Phong cách cho người mệnh hỏa

Gia chủ mệnh Thổ

Trong ngũ hành, mệnh thổ tương sinh với những màu nâu đất, vàng cam, vàng nhạt và có thể áp dụng được các màu của mệnh hỏa vì “hỏa sinh thổ”. Màu đen không khắc mệnh thổ nên bạn có thể sử dụng tông gạch đen xám nhé.
Phong cách cho gia chủ mệnh thổ
Phong cách cho gia chủ mệnh thổ

Top các mẫu gạch lát nền màu xám đen dự đoán xu hướng năm 2023

Những mẫu gạch dưới đây mình gợi ý là gạch được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha. Các mẫu gạch này đang là xu hướng năm 2023 và có chất lượng tốt nhất trong các loại gạch bởi cấu tạo xương gạch granite chất liệu chính từ bột đá sản xuất dưới công nghệ hiện đại.
Nói qua về chất lượng, các loại gạch granite có độ cứng cao, độ chịu lực tốt, có khả năng chống thấm gần như tuyệt đối rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Ngoài ra nó cũng có công năng chống trơn trượt và chống trầy xước dù là men bóng hay men matt.

Gạch Tây Ban Nha HL61284

Gạch Tây Ban Nha HL61284  đang dẫn đầu xu hướng màu sắc của năm 2023 mang đến không gian sang trọng, ấn tượng. Gạch có độ bền cao, bề mặt men bóng dễ vệ sinh. Với bề mặt men bóng khuếch tán ánh sáng cùng khổ lớn kích thước 60x120cm khiến không gian thêm phần rộng rãi, mát mẻ.
Gạch cao cấp Tây Ban Nha HL61284
Gạch cao cấp Tây Ban Nha HL61284
Mẫu gạch này có thể áp dụng cho cả không gian nội thất và ngoại thất đều rất phù hợp.

Gạch Tây Ban Nha HL3961

Mẫu gạch nhập khẩu cao cấp vân đá màu xám đen đậm cực đẳng cấp tạo cho không gian thêm phần tươi sáng mà vẫn có nét lịch sự, trang nhã.
Kích thước 30x90cm men bóng phù hợp sử dụng ở nhiều công trình cần nhu cầu thẩm mỹ cao, diện tích rộng, có mật độ đi lại nhiều.
Gạch Tây Ban Nha HL3961 
Gạch Tây Ban Nha HL3961 

Gạch Tây Ban Nha HL3959

Gạch kích thước 30x90 bề mặt bóng, họa tiết vân đá đẹp sang trọng. Mẫu gạch nhập khẩu này rất phù hợp làm vật liệu thi công tạo nét đẳng cấp, sang trọng cho mỗi công trình như khách sạn, nhà ở,...Vừa có thể ốp tường và lát nền có tính ứng dụng cao. 
Gạch Tây Ban Nha HL3959
 
Gạch Tây Ban Nha HL3959
Gạch Tây Ban Nha HL3959
Gạch men bóng dễ dàng vệ sinh có giá trị lâu dài vì không lo lỗi thời theo thời gian. Rất đáng cân nhắc lựa chọn đúng không.

Gạch Tây Ban Nha HL61282

Mẫu gạch được nằm trong top lựa chọn của những công trình đẳng cấp, tính ứng dụng cao. Bề mặt gạch được in kỹ thuật số tinh xảo với các đường vân đá sống động, rõ nét, giúp tô điểm không gian thêm ấn tượng hơn. Kích thước khổ lớn 60x120cm phù hợp cho những không gian rộng lớn ở cả nội thất và ngoại thất.
Gạch Tây Ban Nha cao cấp HL61282 lát nền
Gạch Tây Ban Nha cao cấp HL61282 lát nền

Gạch Tây Ban Nha HL61278

Kích thước khổ lớn 60x120cm vân đá, gam màu xám chủ đạo rất phù hợp cho những gia chủ mệnh kim. Nhờ ưu điểm vượt trội, gạch Tây Ban Nha HL61278 được yêu thích sử dụng nhiều cho các công trình cao cấp như:  khách sạn, biệt thự, chung cư, resort, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, quán bar,...
 
Mẫu gạch Tây Ban Nha HL61278 lát nền phòng khách màu xám sang trọng
Mẫu gạch Tây Ban Nha HL61278 lát nền phòng khách màu xám sang trọng
Mẫu gạch Tây Ban Nha HL61278 lát nền phòng khách màu xám sang trọng

Gạch Tây Ban Nha Helsset 6624

Gạch Tây Ban Nha Helsset 6624 kích thước gạch 60x60 thông dụng cho lát nền nội thất. Gạch mang thiết kế vân đá đẳng cấp với độ đa dạng họa tiết. Gạch có màu đen xám toát lên sự sang trọng lớn. Rất dễ dàng kết hợp cùng những màu sắc khác trong thiết kế căn phòng.
 
Phòng mẫu gạch Tây Ban Nha Helsset 6624
Phòng mẫu gạch Tây Ban Nha Helsset 6624
Các mẫu gạch trên đều được Hải Linh cung cấp hàng chính hãng, hãy tham khảo những mẫu gạch chính hãng ở đây nhé.

Tư vấn cách phối gạch lát nền màu xám đen đẹp

Biết được những mẫu gạch đen xám đẹp là chưa đủ mà phải biết cách ứng dụng như thế nào mới tạo nên một không gian hoàn chỉnh. 

Gạch lát nền xám đen nên dùng cho những công trình nào?

Đối với gạch lát nền xám đen nên sử dụng cho những công trình có diện tích rộng như sảnh chờ khách sạn, chung cư, biệt thự, hành lang thang máy, phòng khách, phòng ngủ hoặc nhà vệ sinh rộng rãi sẽ khiến không gian rộng rãi hơn.
Sảnh chờ lát gạch màu đen giả đá sang trọng
Sảnh chờ lát gạch màu đen giả đá sang trọng

Nên sử dụng gạch lát nền xám đen cho những không gian như thế nào?

Với những không gian nhỏ hẹp không nên sử dụng toàn bộ gạch màu đen mà nên kết hợp với những tông màu khác như sáng trắng, xám, vàng để tạo sự hài hòa mà vẫn giữ được nét đẹp sang trọng.
Không gian kết hợp gạch giả đá đen và trắng
Không gian kết hợp gạch giả đá đen và trắng
Với phòng ngủ bạn có thể cân nhắc việc sử dụng gạch men matt thay vì men bóng tránh ánh sáng phản xạ nhiều gây cho mắt mệt mỏi.
Những mẫu gạch lát nền này đều có thể ốp tường vậy nên khi sử dụng gạch ốp tường bạn cũng nên lưu ý những không gian như mình vừa gợi ý nhé.
Qua những chia sẻ ở trên bạn đã tìm được mẫu gạch ưng ý cho không gian của mình chưa?
► BST gạch lát nền được ưa chuộng nhất

Đến đây, bạn đã biết được xu hướng gạch đen xám nên lựa chọn và sử dụng vào những không gian như thế nào rồi có phải không. Liên hệ với Hải Linh để được tư vấn chi tiết, thiết kế phòng mẫu miễn phí và nhận được hàng chính hãng đi cùng dịch vụ tận tâm nhất. Mình chúc các bạn sẽ kiến tạo được công trình mơ ước của mình nhé!
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây